วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เพิ่มบริการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง

           ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง เพิ่มบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ในการชำระค่าไฟฟ้า น้ำประปา ต่อทะเบียนรถ ทำประกันภัย และคัดสำเนาทะเบียนบ้าน
           นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดอ่างทอง ได้จัดตั้งศูนย์ดำรงธรรม เพื่อรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน และให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน ทางศูนย์ดำรงธรรม จึงได้เพิ่มส่วนบริการในลักษณะของศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ได้แก่ บริการรับต่อทะเบียนรถทุกประเภทกรณีรถใหม่ไม่ต้องตรวจสภาพ บริการรับทำประกันภัยคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ บริการรับชำระค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา และบริการคัดสำเนาทะเบียนบ้าน รวมถึงการรับเรื่องร้องเรียน กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการซื้อสินค้าและบริการ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป
          จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนชาวอ่างทอง ได้รับทราบและใช้บริการดังกล่าว ได้ที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง (หลังเก่า) ชั้น 1 โทร.035-615873 , 035-611713 ในวันราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. /*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น